3 lễ hội DJ ngoài trời hot nhất thế giới 2014

Cùng với sự phát triển của nền âm nhạc thế giới, những lễ hội âm nhạc ngoài trời cũng ngày càng trở nên quy mô, thu hút hàng triệu lượt người tới tham gia mỗi năm.
Coachella Valley Music and Arts Festival
Coachella Valley Music and Arts Festival (thường được gọi là Coachella, Coachellafest hoặc lễ hội Coachella ) là một festival nghệ thuật thường niên diễn ra tại California, Mỹ.  Lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức vào tháng 10 và chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng sau đó nó được di chuyển sang tháng 4 và kéo dài ra 3 ngày với biểu tượng là một chú khủng long. Những du khách đến tham dự lễ hội được phép cắm trại quanh khu vực. Năm 2010 con số trại của khách lên tới 17.000.

Biet Thu
Hình ảnh mới nhất tại lễ hội Coachella 2014.


Coachella 2014 ước tính có khoảng hơn 250.000 người tới tham dự một ngày dù nhiệt độ nơi đây có khi lên tới 42 độ. Để đáp ứng được nhu cầu của lượng khán giả ngày một tăng, xung quanh khu vực diễn ra sự kiện ban tổ chức cho lắp đặt các thiết bị trực tuyến, cửa hàng bách hóa, nhà tắm công cộng, trạm điện thoại, cửa hàng điện thoại di động và cả quán cà phê với wifi miễn phí. Từ năm 2001, lễ hội Coachella được diễn ra thường niên và ngày càng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng. Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood cũng đến đây để đắm mình trong không gian âm nhạc và nghệ thuật.
Ultra Music Festival
Ultra Music Festival là lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời được tổ chức hàng năm tại Miami, Florida, Mỹ. Từ năm 1999 đến nay, lễ hội đã tăng thời gian diễn ra từ 1 lên 3 ngày. Có khoảng hơn 200 nghệ sĩ tham gia trình diễn tại lễ hội này hàng năm trong đó có những DJ tên tuổi như David Guetta, Tiesto, Hardwell, Armin Van Buren, Avicii…Năm 2012, có khoảng 165.000 người tham dự lễ hội. Họ đã rất nỗ lực để có được tấm vé quý giá khi mà Ultra Music Festival luôn trong tình trạng không có sẵn vé để bán. Năm 2014 lễ hội này cũng vừa được tổ chức thành công và thu hút tới gần 200.000 người hâm mộ đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Nhập mô tả cho ảnh
Hàng trăm nghìn người đã có mặt ở Ultra Music Festival.

Tomorrowland
Đúng như tên gọi của mình lễ hội âm nhạc Tomorrowland được tổ chức tại một địa điểm khá độc đáo trong khu vui chơi De Schorre ở thị trấn Boom trực thuộc Bỉ, giữa 2 thành phố Antwerp và Brussels. Trong tiếng Hà Lan, Boom nghĩa là cái cây. Đó là lý do vì sao họ lại dựng một cái cây khổng lồ ở phiên bản thứ 7 của Tomorrowland.
Biet Thu
Bữa tiệc âm nhạc Tomorrowland 2014 đang rất được các fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới mong chờ.

Tomorrowland cũng là liên hoan nhạc dance điện tử lớn nhất trên thế giới từng được ghi nhận. Lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức là vào năm 2005 với mục đích để quảng bá cho trào lưu âm nhạc EDM mới mẻ và hoàn toàn miễn phí. Chỉ chưa đầy 10 năm sau, nó đã trở thành một lễ hội mà bất cứ fan nhạc điện tử nào cũng đều ao ước được tham dự một lần. Chính vì vậy mà trong những năm gần đây máy chủ đặt vé của lễ hội này thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải lượt truy cập do số lượng người mua vé quá đông. Mới đây nhất lễ hội Tommorrowland 2014 đã lập kỉ lục bán hết 360.000 vé chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ mở cửa máy chủ.

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn