Cô gái Hàn cưỡng hôn chàng trai 23 tuổi

Một cô gái Hàn đã cưỡng hôn một chàng trai 23 tuổi và bị anh ấy cắn đứt 2cm lưỡi. Cuối cùng, cả 2 kéo nhau ra tòa...

Cô gái Hàn cưỡng hôn chàng trai 23 tuổi
Cô gái Hàn cưỡng hôn chàng trai 23 tuổi
Tòa án dân sự tối cao Seoul hôm 1-12 giữ nguyên mức án 6 tháng tù giam đối với một thanh niên vì tội cắn đứt lưỡi người phụ nữ cưỡng hôn anh ta.

Tòa án bác bỏ lời biện hộ của anh chàng 23 tuổi rằng anh ta cắn lưỡi đối phương để tự vệ. Theo cáo trạng, người thanh niên họ Kim cắn đứt 2 cm lưỡi của người phụ nữ khi cô này cố hôn anh hồi tháng 6-2013.

Khi đó, Kim đang uống rượu với bạn gái và những người quen biết. Người phụ nữ ép hôn là người quen của bạn gái Kim.

Tại phiên tòa, Kim tuyên bố anh ta chỉ tự vệ trước hành động quấy rối. Bị cáo quả quyết quyền “tự quyết về tình dục” của nam giới phải được bảo vệ một cách bình đẳng như nữ giới. Tuy nhiên, tòa bác bỏ lập luận này.

Thẩm phán Kim Sang Hwan nói: “Bị cáo có thể đẩy nạn nhân ra nhưng anh ta lại dùng sức mạnh để cắn đứt lưỡi của cô. Hành động này đã vượt khỏi giới hạn mà xã hội có thể chấp nhận”. Thẩm phán cho hay người phụ nữ bị chấn thương nghiêm trọng. Lưỡi của cô sưng lên mỗi khi ăn thức ăn nóng hoặc cay và khả năng phát âm bị ảnh hưởng.

Theo hãng tin Yonhap, Kim đã được tòa phúc thẩm ở Seoul giảm án cho còn 6 tháng tù giam và một năm thử thách thay vì mức án trước đó của tòa sơ thẩm là 1 năm tù giam và 2 năm thử thách vì lý do Kim lúc đó đã say “như chết” nên có lẽ đã ảnh hưởng đến lý trí và khả năng suy xét của anh ta...

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn