Hotgirl làm chuyện ấy ngay nơi công cộng

Thêm một chuyện vừa xảy ra ở Trung Quốc: tại phiên tòa xét xử cặp sinh viên quan hệ không lành mạnh nơi công cộng, sinh viên Wu Xinyi, 18 tuổi đã thú nhận hành vi của mình và bạn trai Yang Hao, 19 tuổi.

con gai thich con trai cao
Chân dung cô gái đã làm chuyện mây mưa ngay nơi công cộng ở TQ

Tại phiên tòa, lúc đầu, cả hai sinh viên đều không nhận tội thiếu đứng đắn nơi công cộng, trang Cankaoxiaoxi.com cho biết. Tuy nhiên, chỉ 2 giờ sau, Wu đã đổi ý và nhận tội.

Cô gái họ Wu đang học năm thứ nhất tại trường Đại học Bách khoa Hong Kong, ngành Quản lý Chuỗi cung ứng Toàn cầu. Sinh viên Wu Xinyi sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê.

Theo Nhân dân nhật báo điện tử, hồi tháng 4 vừa qua, Wu đã bị bắt gặp đang quan hệ với Yang Hao, 19 tuổi ngay tại điểm xe bus công cộng ngay trước cổng trường ĐH Hồng Kông, ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Wu và Yang gặp nhau lần này là lần thứ 2, khi đi cùng một vài người bạn từ đại lục đến 1 quán rượu ở Kowloon Tong để ăn sinh nhật.

Cô và bạn trai được cho rằng đã uống rất nhiều rượu trước khi xảy ra "hành vi bất chính" trong vòng 45 phút tại điểm xe bus công cộng vào khoảng 4 giờ sáng.

Một nhân viên bảo vệ an ninh đã chú ý tới đôi nam nữ này và yêu cầu hai người dừng lại, nhưng ​hai người này bỏ ngoài tai. Hai người thậm chí mải mê đến mức không để ý tới những người qua lại. Yang chỉ nhận thấy sự có mặt của cảnh sát khi bị sỹ quan cảnh sát đập tay lên vai.

"Khi họ đứng dậy, quần của nữ sinh đặt trên người đã rơi xuống. Cô ta đang say rượu", một cảnh sát Hồng Kông cho biết.

Theo cảnh sát Hồng Kông, những "hành vi không đứng đắn nơi công cộng" ở Hồng Kông có thể bị tối đa 6 tháng tù giam và phải nộp phạt 1000 đô la tiền Hồng Kông.

Trước khi vụ việc xảy ra, Wu chưa từng có tiền án tiền sự nào. Qua sự việc lần này, sinh viên Wu lo ngại không thể tiếp tục theo học.

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn