Tuyển Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM)

Tối 10.10, tuyển Việt Nam đã trở về TP.HCM sau trận giao hữu với tuyển Indonesia. Các CĐV đã đón và tặng bánh kem thầy trò HLV Hữu Thắng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thầy trò hữu Thắng được tặng bánh kem

Sau hành trình dài đến Jakarta rồi dừng chân tại sân bay quốc tế Soekarno Hatta hơn 7 tiếng đồng hồ, ĐT Việt Nam tỏ ra khá mệt mỏi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tại đây, một số CĐV đã tổ chức đón đoàn và tặng chiếc bánh kem có hình lá cờ tổ quốc cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Trả lời truyền thông tại sân bay, HLV Hữu Thắng cho biết ông hài lòng với trận giao hữu với Indonesia. HLV xứ Nghệ cũng cho biết ĐT Việt Nam sẽ cần phải cải thiện hàng phòng ngự. Trong hai trận giao hữu với Triều Tiên và Indonesia, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam đã để lọt lưới 4 bàn.

Về việc thiếu vắng bộ 3 Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng cho biết với mỗi đối thủ khác nhau thì tuyển Việt Nam sẽ có những đội hình khác nhau. Tuyển Việt Nam dù thiếu vắng những cầu thủ trên vẫn chơi tốt trong trận đấu với Indonesia, nó cho thấy con đường mà ông đang cùng các học trò đi là đúng hướng.

Ngày 11.10, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện vào buổi chiều trên sân Thống Nhất. Vào ngày 15.10, HLV Hữu Thắng cùng các học trò sẽ lên đường tập huấn tại Hàn Quốc.

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn