U19 Việt Nam vs U19 Bahrain: Viết tiếp giấc mơ

Chỉ cần đánh bại U19 Bahrain trong trận đấu diễn ra lúc 23h15, U19 Việt Nam sẽ giành vé dự VCK U20 World Cup 2017, một giấc mơ có thật của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.


ĐT U19 Việt Nam bước vào giải U19 châu Á 2016 với vị trí là đội cửa dưới khi cùng bảng với những đối thủ hàng đầu châu lục như Iraq, UAE và Triều Tiên. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây bất ngờ khi đánh bại Triều Tiên và cầm hòa UAE và Iraq qua đó giành vé vào tứ kết. Trang sử mới của bóng đá Việt Nam vẫn đang chờ U19 Việt Nam viết tiếp.

Chính vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu đánh bại U19 Bahrain ở tứ kết. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, U19 Việt Nam sẽ vào bán kết và trở thành một trong bốn đội châu Á giành vé dự World Cup U20 năm 2017 diễn ra tại Hàn Quốc. Ở trận đấu này, U19 Việt Nam sẽ đón sự trở lại của đội trưởng Trọng Đại, vì thế HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng thủ.

Đáng chú ý, U19 Bahrain không được đánh giá cao bằng UAE hay Iraq, vì thế U19 Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ ở trận tứ kết này. Thế nhưng, đội chủ nhà cũng không đánh giá cao U19 Việt Nam. “Việt Nam gây bất ngờ lớn khi xếp trên cả UAE và Triều Tiên, đứng thứ hai bảng B, giành quyền vào tứ kết. Qua các trận đấu tại vòng bảng, có thể thấy đội bóng này rất giỏi phòng ngự nhưng tấn công khá đơn giản. Họ chủ yếu phất bóng lên trên cho một tiền đạo cắm duy nhất, có thể hình tốt đua sức”, HLV Abdulaziz Abdo Omar chia sẻ với truyền thông Bahrain.

Hơn nữa, U19 Bahrain có lợi thế sân nhà nên họ sẽ không bỏ qua cơ hội này để đánh bại U19 Việt Nam. Tuy thành tích tại vòng bảng không thực sự ấn tượng nhưng Bahrain vẫn được đánh giá là đối thủ đáng gờm đối với các cầu thủ U19 Việt Nam, đặc biệt đội chủ nhà sở hữu nền tảng thể lực rất sung mãn.

Cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam vs U19 Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 23/10. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: Tiến Dũng; Văn Hậu, Trọng Đại, Tiến Sinh, Tấn Tài; Tiến Dụng, Văn Hào, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh.

U19 Bahrain: Yussuf; Ahmed, Husain, Faisal, Mod Jasim; Saleh, A.Mohamed, Redha, Hashim; Talal, Hasan.



Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn