Chơi golf Kim Si-woo là soái ca đoạt 45 tỷ đồng rạng danh Châu Á

Hiện nay có tên tuổi của Kim Si-woo đã có thể đã vượt qua hàng loạt golf thủ tên tuổi, Kim Si-woo đăng quang ở The Players Championship 2017 vốn có giải thưởng siêu khủng 10,5 triệu đô la với thành tích âm 10 gậy, trở thành một trong những người trẻ nhất vô địch giải này. Kim cũng là người châu Á đầu tiên giành hai danh hiệu PGA trước năm 23 tuổi (danh hiệu PGA đầu tiên của Kim là Wyndham Championship 2016).



Kim Si-woo hiện cũng được coi là một trong những golfer ngoài nước Mỹ hiện nó cũng được coi là thứ hai giành một trong hai danh hiệu PGA trước năm 22 tuổi được tính từ thế chiến thứ hai đến nay (người kia là Sergio Garcia năm 2001).Những  chiến thắng này hiện nó cũng có thể sẽ giúp tay golf người Hàn Quốc hiện cũng đã đoạt giải thưởng gần 2 triệu đô la (khoảng 45 tỷ đồng) và lọt top 30 thế giới. Trước đây, Kim hiện cũng đã chưa từng đứng trong top 50.

Thành tích siêu sốc của golf thủ dự vòng loại US Open 2017

Tay golf Clifton McDonald đạt âm 2 gậy ngay ở hố đầu tiên (khởi đầu ở hố 10) nhưng sau đó là một chuỗi hố thảm họa. Năm hố tiếp theo, hiện nó cũng đã và đang là một trong những thành tích của anh thụt lùi khủng khiếp, dương 13 gậy. Riêng hố 16, McDonald mất tới 14 gậy để hoàn thành par 5 (gậy chuẩn). Không bỏ cuộc, anh hiện cũng đã và đang thi đấu tiếp và kết thúc vòng đấu với kết quả sốc toàn tập, dương 55 gậy. Với số điểm thê thảm này, McDonald đứng chót trong 67 người tham dự vòng đấu.

Trăn "khủng" dài 4 mét đại náo sân chơi golf ở Nam Phi



Theo Daily Mail, đây là một trong những loài bò sát quyết định khiến cho những người chơi golf phải chú ý khi bất thình lình xuất hiện giữa sân golf 8 lỗ. Con trăn dài khoảng 4 mét từ từ di chuyển trên bãi cỏ xanh ở sân golf khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi. Một người đàn ông gan dạ đến gần và chạm vào đuôi con trăn. Người này cũng đã phải nhảy lùi lại phía sau ngay khi thấy con trăn phản kháng.

Theo những người dân địa phương, đây hiện được coi  là một trong những loài trăn lớn nhất ở Nam Phi. Nó hiện không có độc và rất ít khi sát hại con người, trừ khi nó bị khiêu khích. Giám đốc sân golf, Kyle Caitano nói các nhân viên đã thông báo với ông về sự xuất hiện của con trăn.

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn