Coutinho lần đầu lên tiếng về thương vụ với Barcelona

Những ngày qua, Philippe Coutinho hiện cũng đang là một trong những cái tên được  xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo nhờ vào hiện cũng có được những độ ‘hot’ của mình trên thị trường chuyển nhượng. Hiện đang là một trong những ngôi sao hiện cũng đang là một trong những ngôi sao hiện được coi là sáng nhất của Liverpool vì có thể coi là ở thời điểm này, không có gì khó hiểu khi Coutinho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barcelona.


The Kop dĩ nhiên không muốn để cầu thủ người Brazil ra đi. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước điều gì, nhất là khi Coutinho phải đối mặt với sức hút của một đội bóng lớn như Barcelona. Trong một số các phát biểu mới đây với ESPN Brazil, theo một nguồn được trích dẫn  từ tờ SPORT, Coutinho chia sẻ:
Klopp "tuyên chiến" với Barcelona vụ Coutinho
Coutinho hiện cũng đã đồng ý về việc có thể được gật đầu với Barca: Đường hiện cũng đang rất rộng và dài anh cứ bước đi


 Theo một nguồn tin từ tờ từ tờ SPORT
“Tôi luôn luôn cảm thấy vui vẻ khi được nhiều người nhắc tới. Đây quả là một điều thật tốt khi một câu lạc bộ vĩ đại như Barcelona hiện cũng đang có được những quan quan tâm đến bạn vì một số những thành tích mà bạn đã đạt được nhờ sự nỗ lực. Barcelona hiện cũng đang là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đến tận lúc này, hiện vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào được chuyển tới tôi. Bởi vì nếu có, nó chắc chắn bạn cũng nên phải thông qua người đại diện của tôi. Đây hiện là một trong những điều mà tôi phải làm bây giờ hiện nó cũng đang được là tập trung vào chơi bóng và người đại diện sẽ giải quyết tất cả những chuyện bên lề.”

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn