Dòng cỏ sân vườn CNT01 và những ưu điểm của nó

CNT01 là dòng cỏ sân vườn hiện cũng đã và đang được khách hàng đặc biệt yêu thích sử dụng trong trang trí cảnh quan, sân chơi, trang trí văn phòng, nội thất, ngoại thất,… Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của sợi gân chống xoăn và sợi xoăn màu xanh nên sợi cỏ đặc biệt dẻo dai, màu sắc tự nhiên, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi công trình sử dụng. Ngoài ra, CNT01 cũng còn có những độ bền vượt trội, có thể đứng thẳng dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

CNT01 được coi là một trong những dòng cỏ sân vườn được khách hàng đặc biệt yêu thích sử dụng trong trang trí cảnh quan, sân chơi, trang trí văn phòng, nội thất, ngoại thất,… Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của sợi gân chống xoăn và những sợi xoăn màu xanh nên sợi cỏ cũng có thể coi là đặc biệt dẻo dai, màu sắc tự nhiên, và nó cũng còn có thể được mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi công trình sử dụng.

Ưu điểm của dòng cỏ sân vườn CNT01

Cỏ sân vườn CNT01 rất thích hợp sử dụng cho các công trình công cộng, khu dân cư, khu thương mại.Và cũng còn có thế sử dụng trang trí cho nhiều công trình khác như sân vườn, các sân chơi.

Cỏ nhân tạo CNT01 cũng rất dễ dàng đứng thẳng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với kết cấu bền vững, dẻo dai, đảm bảo độ đàn hồi.

Sợi cỏ cũng không bị chẻ ngọn, tước sợi.

Màu sắc cỏ được coi là rất tự nhiên, thời gian sử dụng lâu dài.

Cỏ nhân tạo CNT01 rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

CNT01 được Golffami nhập khẩu trực tiếp từ CCGrass – Nhà sản xuất cỏ nhân tạo hàng đầu thế giới – với nhiều tính năng ưu việt như: khả năng chống tia UV, không chứa kim loại nặng và hóa chất độc hại, khả năng chống cháy, chống tĩnh điện,… Do đó, CNT01 bên cạnh những vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội còn rất an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc.

Ứng dụng của cỏ sân vườn CNT01

Với những vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội, tuổi thọ lâu dài và an toàn cho sức khỏe con người, có thể nói CNT01 là những sự lựa chọn hợp lý cho mỗi công trình trang trí cảnh quan, không gian xanh. Cụ thể, ứng dụng của CNT01 là:

Dùng làm trang trí sân vườn

Sân chơi cỏ nhân tạo trong trường học, sân chơi mini trong gia đình.

Trang trí nội ngoại thất: Và cũng có thể dùng để làm thảm trải sàn trong nhà, và trang trí tường nhà, hiên nhà, ban công, sân thượng, bàn ăn, tủ, …

Cỏ nhân tạo CNT01 dùng để trang trí nhà hàng, quán cafe, studio chụp ảnh, showroom trưng bày sản phẩm,…

Cỏ sân vườn cũng có thể còn được dùng làm pano, biển quảng cáo, biển hiệu, cổng chào,…

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn