Người chơi golf đua tranh giải thưởng 20 tỷ đồng

Người chơi golf đua tranh giải thưởng 20 tỷ đồng tại giải đấu ở Sầm Sơn

Giải hiện cũng đã và đang có những lúc có thể còn được diễn ra trong ba ngày từ 15-17/9 nó hiện cũng có thể còn có được những dự kiến thu hút  khoảng 1.000 golfer trong và ngoài nước tham dự.

Nối tiếp một số những thành công hiện cũng đã có được của những năm trước, năm nay công ty Artex cũng có thể còn được những cách để có thể còn nên tiếp tục mang đến giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng mang tên Artex Golf Tournament 2017.



Địa điểm thi đấu là FLC Sầm Sơn Golf Links, sân golf từng mang lại nhiều giải HIO giá trị lớn cho các golfer.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross) gồm Cup và cùng với thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Sầm Sơn Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng.

Tại giải đấu năm nay,hiện cũng đã có được của các golfer cũng sẽ và đang có nhiều cơ hội có thể còn được giành nhiều giải thưởng Hole-In-One (HIO) giá trị cao. Cụ thể, hiện cũng cần có được của một số các giải HIO được đặt tại 4 hố golf, số 3, 7, 11, 16 với 4 xe Toyota Camry và Mazda 6, cùng với những thẻ hội viên thời hạn 35 năm tại một trong số các sân golf FLC cùng gói nghỉ dưỡng tại tất cả resort FLC trị giá 100 triệu đồng.

FLC Sầm Sơn Golf Links được coi là một trong những sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế do công ty Nicklaus Design thiết kế từng tổ chức FLC Golf Championship 2015, AMD Golf Challenge 2015, hiện cũng đã có được của những giải nữ quốc gia 2016, Faros Golf Tournament (giải đấu có 4 golfer giành được giải HIO là 4 xe hơi hạng sang).

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn