Thất tình, cưa đôi xe hơi, máy tính, điện thoại... trả cho bạn gái
Chỉ vì thất tình, chàng trai người Đức đã đem cưa đôi toàn bộ kỷ vật của mình từ ô tô đến máy tính, điện thoại di động, xe đạp, ghế sofa... trả cho bạn gái vì đau khổ. Đây đúng là một chuyện lạ thế giới
Sau khi kết thúc cuộc tình đẹp kéo dài 12 năm, chàng trai người Đức quá đau khổ đã quyết định cưa đôi tất cả mọi thứ mình sở hữu. Anh chàng dùng một công cụ với lưỡi cưa siêu sắc để cắt đôi mọi thứ tài sản đắt tiền như tivi, máy tính xách tay và thậm chí cả chiếc ô tô.
Một số hình ảnh trong bài viết:
Chiếc ô tô hiệu Opel Corsa bị cưa làm đôi, rao bán với giá khoảng 70.000 đồng
Chiếc Apple Macbook Pro bị cắt đôi có giá 6,8 bảng Anh (khoảng 235.000 đồng) trên eBay.
Tivi Samsung bị cưa làm đôi được bán với giá khoảng 33.000 đồng
Anh chàng người Đức cũng cắt đôi chiếc điện thoại bàn ở nhà, rao bán trên mạng với giá khoảng 33.000 đồng
Ghế Sofa với giá 25.000 đồng
Những đồ vật bị cưa đôi khác bao gồm ghế, một chiếc xe đạp, một con gấu bông, một đĩa nhạc của bạn nhạc REM, một chiếc ghế sofa, thậm chí cả cái hộp thư.
Trên eBay, hầu hết các đồ vật một nửa được liệt kê ở trên đều có giá chỉ khoảng 1 Euro, tương đương với khoảng 25.000 đồng. Đồ vật có giá cao nhất là nửa chiếc Apple Macbook Pro, được rao bán với giá 6,8 bảng Anh (khoảng 235.000 đồng).
Sau đó, một nửa anh chàng gửi cho cô bạn gái cũ, nửa còn lại anh rao bán trên trang mua bán điện tử ebay. der.juli là nickname của anh chàng rao bán nửa chiếc ô tô hiệu Opel Corsa sau khi cắt với giá gần 2 bảng Anh (khoảng 70.000 đồng).
Anh chàng người Đức này còn đăng lên một video lên Youtube với tựa đề "Dành tặng Laura", quay cảnh anh ta cưa đôi mọi đồ đạc với dòng chú thích "Cảm ơn 12 năm "tươi đẹp" nhé Laura!!! Em vừa có một nửa tài sản đúng nghĩa rồi đấy".
Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail - tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.
Comments
Post a Comment