Thi đấu golf mở rộng ở Hong Kong nhân dịp Quốc khánh

Ngày 4/9, cùng với dưới sự bảo trợ của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong và Ma Cao (Trung Quốc), Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong cũng đã có chương trình com hiện tổ chức giải thi đấu golf hiện cũng đang được mở rộng kỷ niệm 72 năm Quốc khánh và 50 năm thành lập ASEAN.

Giải đấu diễn ra tại sân The Old Course, Hong Kong Golf Club, Fan Ling, Hong Kong. Tổng lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong và Ma Cao, ông Hoàng Chí Trung, Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong,hiện nay cũng có thể còn ông Cao Chinh Miên hiện cũng có thể cùng gần 40 golf thủ đến từ các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Hong Kong và hiện cũng có được cơ quan đại diện các đơn vị đối tác của Vietnam Airlines tại Hong Kong đã tham gia giải đấu.



Phát biểu khai mạc giải đấu, Hiện Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong và Ma Cao, ông Hoàng Chí Trung hiện cũng đã cho biết, giải golf lần này cũng đang nằm hiện cũng có được trong chuỗi các hoạt động thiết thực những kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 và 50 năm thành lập ASEAN của các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hong Kong. Giải đấu không chỉ góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất, mà còn củng cố tình hiện cũng đoàn kết hoặc cũng cần có những gắn bó hiện cũng có thể còn có được giữa các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Hong Kong.

Trao đổi hiện cũng có được cùng với phóng viên TTXVN tại Hong Kong, ông Cao Chinh Miên, Giám đốc chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong, đồng thời là Trưởng ban tổ chức giải cho biết, từ nhiều năm nay, tổ chức thi đấu golf mừng Quốc khánh đã trở thành hoạt động thường niên của Vietnam Airlines tại Hong Kong.

Thông qua những hoạt động thể thao khơi dậy niềm tự hào, tình đoàn kết dân tộc của các cán bộ, nhân viên các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hong Kong. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, nhân viên các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Hong Kong giao lưu với bạn bè quốc tế, qua đó quảng bá hình ảnh, đất nước Việt Nam tươi đẹp và con người Việt Nam thân thiện, yêu chuộng hòa bình.

Theo ông Lê Thanh Tùng,hiện cũng là người đang Phụ trách tiếp thị và bán hàng của Vietnam Airlines tại Hong Kong, đồng thời là Thư ký giải đấu cho biết, cơ cấu giải thưởng năm nay gồm một giải vô địch, hai giải Runner-up, một giải Best Gross, một giải Longest Driver và hai giải Nearest to the Pin. Trong đó nó cũng còn có được phần thưởng của giải vô địch là một cặp vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines từ Hong Kong đi Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh.

Sau một ngày thi đấu hiện cũng thấy được trong bầu không khí hữu nghị, đoàn kết, cùng với một trong những tinh thần nhiệt tình, các golf thủ hiện cũng còn có thể nó cũng đã cống hiến cho người xem nhiều pha đánh đẹp mắt. Giải đấu cũng còn có thể đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan đại diện của Việt Nam Hong Kong cùng với nhau và với bạn bè quốc tế.

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn

7 câu nói cấm kỵ trong văn phòng

iPhone 8 lên kệ ngày đầu ở Singapore: Hết cảnh chen lấn